Khóa Học Miễn Phí Facebook Ads Cho Người Mới Bắt Đầu

Khóa Học Miễn Phí Facebook Ads Cho Người Mới Bắt Đầu
Đánh giá

Bạn đang muốn học tự chạy quảng cáo Facebook? Để có thể đưa sản phẩm của mình đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn trên Facebook?

Bạn đã học các khóa học quảng cáo Facebook online rẻ tiền, và thấy nó không hiệu quả?

Đây chính xác là hướng dẫn dành cho bạn!

Đây là một khóa học Facebook Ads miễn phí. Với nhiều video hướng dẫn chi tiết kèm theo ở bên dưới.

Hướng dẫn trong khóa học này

  • Bạn sẽ được học từ cơ bản cho người mới bắt đầu.
  • Cho đến tư duy chạy quảng cáo Facebook hiệu quả (bước 1 & 2).
  • Cả một số phần nâng cao như đối tượng tùy chỉnh, tương tự, remarketing, siêu target, …

khóa học miễn phí hướng dẫn chạy quảng cáo facebook 2019 cho người mới bắt đầu

Bên trong quảng cáo Facebook có gì?

Trình quản lý quảng cáo

Đây là nơi bạn tạo các chiến dịch quảng cáo Facebook. Và cũng là nơi bạn theo dõi hiệu quả của chiến dịch và tối ưu quảng cáo.

giới thiệu tổng quan về quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu

  • 1 – Trình quản lý quảng cáo Đây là nơi bạn tạo chiến dịch quảng cáo mới. Và theo dõi hiệu quả các chiến dịch hiện tại của mình.
  • 2 – Nút tạo chiến dịch quảng cáo mới
  • 3 – Theo dõi kết quả quảng cáo theo khung thời gian bạn muốn
  • 4 – Kết quả hoạt động của quảng cáo – Gồm các chỉ số trong báo cáo quảng cáo

Mục tiêu – Chọn mục tiêu chiến dịch quảng cáo

Sau khi bạn bấm tạo chiến dịch mới ở nút “Tạo” ở trên, bạn sẽ chọn mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo của mình.

Đây sẽ là phần người mới bắt đầu sẽ thấy bỡ ngỡ.

chọn mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo Facebook

Mỗi mục tiêu chiến dịch có một mục đích riêng

Facebook thiết kế ra nhiều loại mục tiêu chiến dịch quảng cáo để giúp cho các nhà quảng cáo thực thi các bước trong kế hoạch làm marketing của mình.

Nếu bạn biết về marketing, bạn sẽ biết rằng, quảng cáo nó đơn giản chỉ là công cụ để trển khai chiến lược và kế hoạch marketing.

Facebook chia làm 3 nhóm chiến dịch khác nhau: Nhận thức – Cân nhắc – Chuyển đổi.

Đây là 3 giai đoạn cơ bản để làm marketing cho một thương hiệu mới hoặc một sản phẩm mới.

tổng quan một chiến dịch quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu 8Các bước làm marketing cho một shop (về lý thuyết)

Tuy nhiên, nếu bạn là những shop bán hàng online, bạn sẽ không cần dùng hết những mục tiêu chiến dịch ở trên.

Và sẽ có nhiều cách tiếp cận khác nhau để làm marketing và bán hàng.

Facebook tối ưu quảng cáo dựa trên mục tiêu chiến dịch bạn chọn

Tối ưu quảng cáo là gì?

Facebook dựa trên cơ sở dữ liệu khổng lồ của nó về người dùng để chỉ hiển thị quảng cáo của bạn đến người nó cho là phù hợp nhất.

Có nhiều yếu tố Facebook dựa vào để làm việc này. Trong đó có yếu tố mục tiêu quảng cáo mà bạn chọn.

Ví dụ về mục tiêu chiến dịch tin nhắn

Ví dụ nếu bạn chạy chiến dịch quảng cáo có mục tiêu là “Tin nhắn“.

Facebook sẽ tối ưu để chỉ hiển thị quảng cáo của bạn đến cho những người Facebook cho là có khả năng cao nhất gửi tin nhắn cho bạn từ quảng cáo

chiến dịch quảng cáo gửi tin nhắn trong quảng cáo facebook“Được tài trợ: chính là bài viết quảng cáo.

Có nút “Gửi tin nhắn” chính là chiến dịch quảng cáo có mục tiêu “Tin nhắn”.

Facebook sẽ tối ưu để chỉ hiển thị quảng cáo của bạn đến cho những người Facebook cho là có khả năng cao nhất gửi tin nhắn cho bạn từ quảng cáo.

Facebook biết ai là người có xu hướng nhắn tin thay vì comment.

Ai đã từng gửi tin nhắn trên các quảng cáo khác tương tự quảng cáo của bạn.

Nó biết luôn ai là người có thể quan tâm đến sản phẩm bạn đang bán.

Nó dựa vào rất nhiều cơ sở để chọn lựa chọn người dùng, và hiển thị quảng cáo của bạn cho đúng đối tượng nhất có thể.

Ví dụ về mục tiêu chiến dịch tương tác

Ví dụ một loại mục tiêu chiến dịch khác là “Tương tác“. Tương tác nghĩa là like, comment, share, xem ảnh, xem video, …

Facebook biết ai là người có xu hướng thực hiện những hành động này. Và nó hiển thị quảng cáo của bạn đến cho họ.

Khi bạn chạy với mục tiêu tương tác, bạn sẽ thấy đối tượng trẻ trâu rất nhiều. Đây là nhóm có xu hướng tương tác cao.

Chi tiết cách Facebook tối ưu từng loại mục tiêu chiến dịch

Đây là hai bài viết hướng dẫn về mục tiêu chiến dịch quảng cáo Facebook. Giúp bạn nắm sâu về cách hoạt động của từng loại mục tiêu chiến dịch

Tiếp tục khóa học Quảng cáo Facebook Miễn phí

Tiếp tục xem khóa học ở: Khóa học quảng cáo miễn phí

Nội dung khóa học Facebook Ads này sẽ khiến bạn “Wow”

  • 1 Bán hàng có nên chạy quảng cáo?
    • 1.1 Bán hàng trên Facebook cá nhân khó khăn
    • 1.2 Vì sao bán hàng nên chạy quảng cáo
    • 1.3 Người ta nói quảng cáo Facebook không hiệu quả
    • 1.4 Facebook đang là nền tảng quảng cáo tốt nhất
  • 2 Tổng quan về quảng cáo Facebook
    • 2.1 Bên trong quảng cáo Facebook có gì?
    • 2.2 Cách Facebook tính phí quảng cáo
    • 2.3 Thời điểm Facebook tính phí quảng cáo
    • 2.4 Giai đoạn máy học
    • 2.5 Quảng cáo đắt hay rẻ do những yếu tố nào – Cơ chế đấu thầu
  • 3 Lưu ý trước khi chạy quảng cáo Facebook
    • 3.1 Sử dụng tài khoản doanh nghiệp thay vì cá nhân
    • 3.2 Lưu ý về tài khoản quảng cáo
    • 3.3 Chính sách quảng cáo Facebook
    • 3.4 Tránh mang lại trải nghiệm tiêu cực cho người dùng
    • 3.5 Cách kháng nghị tài khoản quảng cáo, nội dung không được phê duyệt
  • 4 Cần chuẩn bị gì trước khi chạy quảng cáo
    • 4.1 Làm thẻ Visa thanh toán quốc tế
    • 4.2 Tạo Trình quản lý doanh nghiệp
    • 4.3 Tạo tài khoản quảng cáo và thêm thẻ thanh toán
    • 4.4 Tạo Fanpage và tối ưu Fanpage
  • 5 Các bước tự chạy quảng cáo Facebook hiệu quả
    • 5.1 Bước 1 – Phân khúc khách hàng
    • 5.2 Bước 2 – Xác định UPS – Unique Selling Point
    • 5.3 Bước 3 – Vẽ chân dung khách hàng
    • 5.4 Bước 4 – Tìm tệp để nhắm mục tiêu với Audience Insights
    • 5.5 Bước 5 – Tạo chiến dịch mới và chọn mục tiêu
    • 5.6 Bước 6 – Nhắm mục tiêu đối tượng khách hàng tiềm năng
    • 5.7 Bước 7 – Chọn vị trí quảng cáo được hiển thị
    • 5.8 Bước 8 – Đặt ngân sách và lên lịch chạy
    • 5.9 Bước 9 – Thiết kế nội dung quảng cáo
    • 5.10 Bước 10 – Làm Split Test – Thử nghiệm phân tách
    • 5.11 Bước 11 – Theo dõi các chỉ số và tối ưu quảng cáo
    • 5.12 Bước 12 – Sử dụng đối tượng tùy chỉnh – đối tượng tương tự
    • 5.13 Bước 13 – Chạy quảng cáo Remarketing – Tiếp thị lại
    • 5.14 Bước 14 – Sở hữu cơ hội bán hàng bùng nổ với quảng cáo Facebook
  • 6 Chạy quảng cáo Facebook hiệu quả và đắt khách cần gì?
    • 6.1 Né các khóa học rẻ tiền ra
    • 6.2 Hãy học về kỹ năng bán hàng & Copywriting!
    • 6.3 Nắm thật sâu cách quảng cáo Facebook hoạt động
    • 6.4 Nắm bắt các thủ thuật trong quảng cáo Facebook
    • 6.5 7 Tuyệt chiêu quảng cáo Facebook hiệu quả
  • 7 Có nên thuê chạy quảng cáo Facebook?
    • 7.1 Thuê cá nhân
    • 7.2 Thuê Agency (công ty)

Nguồn: estore-edu.com – Blog chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh online của Hoàng Đức